Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Vi sinh ENVIRO THANCO

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dựa trên nguyên lý sinh học tự nhiên, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Thái An (THANCO) đã hợp tác cùng Trung Tâm Công Nghệ Sinh Học đã tiến hành nuôi cấy và phân lập các chủng vi sinh vật có lợi, chọn những chủng vi vật có hoạt tính cao, khả năng thích nghi và xử lý tốt các vấn đề ô nhiễm và đưa vào sản phẩm với nhiều công dụng hữu ích.

ENVIRO THANCO chứa các nhóm vi khuẩn dị dưỡng, quang năng. Không chứa Salmonella sp., Shigella sp., E.coli và các vi khuẩn Coliform khác nên an toàn cho con người, động vật, thực vật và tất cả các tổ chức thủy sinh.

Khi cho ENVIRO THANCO vào khu vực bị ô nhiễm, các vi khuẩn này ngay lập tức tự hồi sinh và bắt đầu tiêu hóa các chất thải hữu cơ trong nước. Sau đó, chúng phát triển và di chuyển đến các khu vực có nguồn thức ăn khác và chất ô nhiễm trong nước sẽ bị phân hủy dần dần.

Ứng dụng của ENVIRO THANCO trong công nghiệp

- Nâng cao hiệu quả xử lý nước thải công nghiệp, xử lý nước thải sinh hoạt, xử lý nước thải y tế,... Tăng hiệu suất và công suất vận hành.

- Kiểm soát mùi hôi của hệ thống xử lý nước thải, nước cống, nước ao tù, nhà vệ sinh,...

- Xử lý COD, BOD và tổng chất rắn lơ lửng.

- Xử lý các hợp chất khó phân hủy, giảm thể tích bùn.

- Cân bằng hệ VSV hữu hiệu trong bùn hoạt tính.

- Tham gia vào chu trình chuyển hóa Nitơ trong nước thải.

Điểm nổi bậc của sản phẩm vi sinh ENVIRO THANCO

Với công nghệ sản xuất độc quyền, sản phẩm vi sinh ENVIRO THANCO được sản xuất ở dạng lỏng. Nhờ hình thức dạng lỏng này đã giúp tạo ra sự ổn định cho quá trình sinh dưỡng của nhóm thực vật không bào tử (chính là các vi sinh vật) với “khả năng” độc nhất và bền vững ở chế độ ngủ đông trong suốt quá trình lưu giữ.

Các chủng vi sinh vật chứa trong sản phẩm sẽ ngay lập tức được đánh thức sau quá trình ngủ đông khi mở seal sản phẩm. Nhờ đó mà các chủng vi sinh vật có khả năng hoạt động ngay thay vì phải tốn thời gian ngâm ủ như các dạng men vi sinh dạng bột, khô khác.

Vi sinh vật xử lý các chất hữu cơ gây hại bằng cách tổng hợp thành chất nguyên sinh (tế bào) mới.Quy trình xử lý nước thải bằng vi sinh vật vận hành được thực hiện liên tục. Do đó, vi sinh vật có thể hấp thụ một lượng lớn các chất hữu cơ qua bề mặt tế bào của chúng để kiến tạo tế bào mới.

Trong trường hợp phương pháp sinh học hiếu khí không thể hấp thụ các chất hữu cơ để đồng hóa thành tế bào chất mới thì các chất hữu cơ này lại được oxy hóa để sản sinh ra năng lượng cần thiết cho việc tổng hợp.

Sản phẩm cũng không đòi hỏi môi trường bảo quản quá phức tạp, chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ thường dưới 40 độ C và nơi khô ráo, thoáng mát.

Công ty cổ phần phát triển đô thị Thái An

Công ty cổ phần phát triển đô thị Thái An là một công ty chuyên ngành môi trường và xây dựng. Được thành lập theo giấy phép số 0312331430 của Sở KHĐT TPHCM. Lực lượng cán bộ nhân viên của Thái An bao gồm nhiều tiến sĩ, thạc sĩ, đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm thuộc các ngành tư vấn, thiết kế, xây dựng, thi công lắp đặt các công trình xử lý nước sạch, xử lý nước thải, xử lý khí thải, hệ thống cấp thoát nước, xử lý chất thải (rắn, lỏng, khí), tư vấn lập báo cáo tác động môi trường (ĐMT),... được đào tạo trong và ngoài nước. Thái An đang tiếp tục phấn đấu hoàn thành các dự án trọng điểm đã được giao cũng như thực hiện tốt các dịch vụ tư vấn và thi công các công trình biển và đường thủy, đường bộ, xây dựng dân dụng và công nghiệp với định hướng phát triển ngang tầm với các tổ chức tư vấn quốc tế.