Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Vivu.Life Mobile App

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sản phẩm ứng dụng di động hỗ trợ khách du lịch đi đến Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng nói riêng và các địa phương du lịch của Việt Nam nói chung.

Sản phẩm cung cấp các tính năng nội bật như:

Cung cấp thông tin điểm đếm như một người bản địa (gợi ý chơi ở đâu, ăn gì, ngủ ở đâu).

Đề xuất lịch trình mẫu ở từng địa điểm du lịch, mỗi địa điểm có nhiều kế hoạch mẫu, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch.

Công cụ lập kế hoạch du lịch

Công cụ quản lý chuyến đi du lịch: lịch trình chuyến đi, thành viên chuyến đi, chi phí chuyến đi.

Chia sẻ kế hoạch du lịch với bạn bè và cộng đồng.

Booking: khách sạn, phương tiện du lịch (máy bay, ôtô, xe máy…) và hướng dẫn viên du lịch địa phương, vé thăm quan địa điểm du lịch, đặt chỗ nhà hàng…

Hoạt động cốt lõi của sản phẩm để duy trì và thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm trong tương lai bao gồm:

Đổi mới sản phẩm liên tục dựa trên nền tảng công nghệ thông tin. Dựa trên nền tảng công ty, sản phẩm đưa ra các tiện ích phù hợp với nhu cầu của người dùng, nâng cao trải nghiệm du lịch. Tích hợp với các công nghệ mới như VR, VAR, AI để nâng cao chất lượng và trải nghiệm người dùng.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của người dùng. Phát triển đội ngũ hỗ trợ người đi du lịch ở các địa điểm. Mỗi địa điểm hệ thống bố trí đội ngũ hỗ trợ trực tiếp, mỗi khi có bất kỳ vấn đề, nhu cầu thì đội ngũ hỗ trợ có thể trong thời gian ngắn nhất trực tiếp hỗ trợ giải quyết các vướng mắc của người đi du lịch.

Các dịch vụ được cung cấp, đội ngũ hỗ trợ giám sát để đảm bảo các dịch vụ cung cấp đáp ứng yêu cầu của khách hàng và thúc đẩy sự phát triển của các nhà cung cấp.

Công ty cổ phần công nghệ Vivu Life

Vivu.Life là một công ty công nghệ, chúng tôi cung cấp sản phẩm xây dựng kế hoạch du lịch bằng ứng dụng di độn dành cho người đi du lịch tự túc tại Việt Nam. Với ý tưởng là xây dựng một ứng dụng điện thoại di động phục vụ cá nhân, nhóm đi du lịch tự túc. Ứng dụng mang lại những tiện ích cho du khách trong chuyến đi du lịch, giúp người du khách có trải nghiệm trọn vẹn ở các địa điểm về con người, ẩm thực, văn hóa

Thông qua ứng dụng di động, Vivu.Life giúp người đi du lịch có thông tin ở các địa điểm như người địa phương, cung cấp một công cụ xây dựng, quản lý chuyến đi như lịch trình (các địa điểm, hoặc động), chi phí, bạn bè, phương tiện đi lại, khách sạn.

Ngoài ra Vivu.Life sẽ tích hợp các công nghệ mới như AI, VR, VAR giúp người đi du lịch có trải nghiệm trọn vẹn khi tới một địa điểm du lịch.

Với Vivu.Life, trải nghiệm của người đi du lịch trong chuyến đi, khi đi tới một địa điểm du lịch được đặt nên hàng đầu, vì vậy chúng tôi đặt tất cả tâm huyết, đam mê du lịch vào sản phẩm của chúng tôi để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn luôn hoàn thiện, cải tiến hằng ngày để sản phẩm phù hợp hơn với khách hàng. Với đội ngũ thành viên trẻ, năng động, sáng tạo cập nhập không ngừng nghỉ, chúng tôi luôn học hỏi và cập nhật sản phẩm của mình để mang lại những điều mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho người đi du lịch.