12 năm

Hồ sơ

Hatexmall- Nhận đặt hàng, cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 18/09/2012 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Đặt hàng thiết bị, đặt hàng công nghệ, cung cấp thiết bị, phao chắn rác, tủ đựng linh kiện Lượt truy cập: 805,204 Xem thêm Liên hệ

Video

Đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay 2020

Đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay 2020

Đèn bắt muỗi là gì ?

Đèn bắt muỗi là thiết bị dùng để bắt và tiêu diệt muỗi. Bóng đèn nằm trong lưới điện sẽ phát ra tia sáng UV nhằm thu hút muỗi và các loại côn trùng bay vào, sau đó sẽ sử dụng lưới điện áp 220V để đốt cháy và tiêu diệt. Đèn bắt muỗi được đánh giá là sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người có hiệu quả cao và an toàn khi sử dụng.

Các loại đèn bắt muỗi

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại đèn bắt muỗi, nhưng cơ bản được chia ra làm 3 loại:

Đèn sử dụng dòng điện ở lưới điện: Thiết kế dạng hình trụ, đèn được đặt ở giữa với lưới xung quanh. Với lưới điện này chỉ cần muỗi bay vào sẽ bị tiêu diệt ngay.

Tuy nhiên, với những gia đình có trẻ em thì đặc biệt cần phải cẩn trọng khi sử dụng. Nên đặt đèn bắt muỗi này ở những nơi mà trẻ không thể với tới được.

Đèn sử dụng quạt hút gió: Với loại quạt hút, muỗi không bị chết ngay sau khi bị hút vào mà dưới áp lực của gió chúng sẽ dần bị khô lại và chết sau đó. Loại đèn này được coi là an toàn với trẻ em và không gây ra tiếng ồn khi hoạt động.

Đèn sử dụng kết hợp cả lưới điện và quạt hút gió: Đây là loại đèn kết hợp giữa lưới điện và quạt hút, mức độ an toàn với trẻ em tất nhiên không cao bằng so với quạt hút được, nhưng hiện đã có một số mẫu với thiết kế miếng nhựa cách điện bọc bên ngoài khá an toàn.

Đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay ?

1. Đèn bắt muỗi Đại Sinh

Đại Sinh là một thương hiệu đèn bắt muỗi nổi tiếng của Việt Nam, tiền thân là đèn bắt muỗi Well (hiện tại Well đã ngưng sản xuất). Một thương hiệu hàng Việt chất lượng cao và luôn đứng đầu trong dánh sách những đèn bắt muỗi có lượng tiêu thụ lớn nhất hiện nay.

 đèn bắt muỗi

Đèn bắt muỗi Đại Sinh

Đánh giá: Đèn bắt muỗi Đại Sinh có tốt không?

Đèn bắt muỗi Đại Sinh là một trong số những thương hiệu có sự đa dạng về mẫu mã nhất trên thị trường, trải dài từ những dòng sản phẩm giá rẻ từ 500K cho đến các dòng sản phẩm đa năng cao cấp hơn có giá bán lên đến 2, 3 triệu đồng.

Điểm mạnh của đèn bắt muỗi Đại Sinh đến từ kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu nên có thể thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như ngoài trời, ban công cho đến phòng ngủ, phòng khách...

Đa số được trang bị công suất lớn, bóng đèn tuổi thọ cao và phạm vi hoạt động rộng; bên cạnh công dụng chính là diệt muỗi bạn hoàn toàn có thể sử dụng để diệt các loại côn trùng khác từ kiến, gián, ruồi... Phần vỏ sử dụng nhựa tổng hợp an toàn với người sử dụng và trẻ nhỏ.

Một số đèn bắt muỗi Đại Sinh bán chạy nhất như: Đại sinh DS-D6, Đại sinh DS-D62, Đại Sinh DS-DU12

2. Đèn bắt muỗi Philips

Các dòng sản phẩm đèn bắt muỗi Philips được tìm kiếm khá nhiều trên thị trường hiện nay. Tuy vậy khá đáng tiếc khi các dòng sản phẩm đèn bắt muỗi của Philips tại thị trường Việt Nam không có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

 

đèn bắt muỗi

 

Đèn bắt muỗi Philips

Đèn bắt muỗi Philips có hiệu quả không?

Đèn bắt muỗi Philips thường có kiểu dáng hình quạt, bên trong lồng quạt được tích hợp đèn led với công dụng chính là phát ra tia UV để thu hút muỗi vào bên trong và sau đó sử dụng áp lực gió để đốt cháy muỗi, sau đó muỗi bị khô lại và rơi xuống bên dưới.

3. Đèn bắt muỗi Comet

Thương hiệu của Việt Nam tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính đèn bắt muỗi Comet. Bên cạnh đèn bắt muỗi thì các dòng sản phẩm khác của Comet như vợt bắt muỗi hay đèn sạc tích điện cũng được đánh giá khá cao.

 

đèn bắt muỗi

 

Đèn bắt muỗi Comet

Đánh giá: Đèn bắt muỗi Comet có tốt không?

Thương hiệu hiện tại cũng mang đến cho thị trường nhiều mẫu mã đa dạng. Đèn bắt muỗi Comet thường nổi bật với thiết kế dạng hình nấm đặc trưng; kiểu dáng nhỏ gọn cho phép sử dụng được ở nhiều khu vực khác nhau; sử dụng tia UV để hút muỗi và tiêu diệt bằng điện áp 220V.

Các sản phẩm đều được chế tạo từ những chất liệu an toàn cao cấp như vỏ nhựa ABS cho khả năng chịu lực, chống va đập tốt cũng như dễ lau chùi; bóng đèn LED tuổi thọ cao và hệ thống lưới điện bằng kim loại không gỉ.

Một số đèn bắt muỗi Comet bán chạy nhất như: Comet CM038, CM048, CM058, Comet CM069, Comet CM089.

4. Đèn bắt muỗi Điện Quang

Thương hiệu ánh sáng Điện Quang thì quá quen thuộc với chúng ta rồi. Bên cạnh các sản phẩm gần gũi với gia đình Việt như ổ cắm điện, đèn sạc tích điện, đèn pin siêu sáng hãng Điện Quang còn sản xuất các thiết bị diệt muỗi như đèn diệt muỗi hay vợt bắt muỗi.

 

đèn bắt muỗi 

Đèn bắt muỗi Điện Quang

Đánh giá: Đèn bắt muỗi Điện Quang có tốt không?

Hầu hết các đèn bắt muỗi của Điện Quang đều thuộc dòng sản phẩm có kết cấu hình chữ nhật ngang và 2 bên mặt có lưới bảo vệ an toàn; tùy mục đích sử dụng các đèn bắt muỗi Điện Quang có thể được treo trên cao hoặc để trên bề mặt. Các bộ phận của đèn dễ dàng tháo rời để vệ sinh, lau chùi. 

Một số đèn bắt muỗi Điện Quang bán chạy nhất như: ĐQ EML01 BL, ĐQ EML02BL, ĐQ EML03 BR, ĐQ EML04L, ĐQ EML05L, ĐQ EML06L, ĐQ EML07L.

5. Đèn bắt muỗi Daewoo

Đèn bắt muỗi Daewoo hiện tại chủ yếu đánh vào phân khúc tầm trung với giá bán dao động trên dưới 400K. Hầu hết các sản phẩm của Daewoo đều sở hữu thiết kế đơn giản hình trụ có thể treo trên cao nên không chiếm nhiều không gian sử dụng.

Sử dụng bóng đèn công nghệ tiên tiến của Philips có khả năng phát ra tia UVA cường độ nhỏ nên rất thân thiện với môi trường và người sử dụng. Các bộ phận của đèn đều sử dụng chất liệu cao cấp như vỏ nhựa tổng hợp, lưới thép không gỉ.

6. Đèn bắt muỗi hình thú Magic Home

Các sản phẩm đèn bắt muỗi Magic có dạng hình thú như: vịt, ếch, heo rất dễ thương và ngộ nghĩnh đang được nhiều người sử dụng. Một trong những điểm nổi bật của dòng đèn bắt muỗi này chính là mức giá rất rẻ chỉ khoảng 150 ngàn đồng một sản phẩm.

Có thể nói đây là một dòng mini chỉ với công khoảng 3W nên phù hợp với các phòng nhỏ diện tích dưới 20 m2. Thời gian bảo hành cũng thấp chỉ 3 tháng.

7. Đèn bắt muỗi UV Mosclean Hàn Quốc

Sản phẩm chất lượng cao này được sản xuất bởi công ty SEOUL VIOSYS Co., Ltd đã được chứng nhận là đạt tiêu chuẩn quốc tế tại các nước Châu Âu, Mỹ. Ứng dụng công nghệ Violeds UV LED có thể mô phòng hơi thể của con người để thu hút được muỗi.

 

đèn bắt muỗi 

Đèn bắt muỗi UV Hàn Quốc

Ưu điểm của sản phẩm này là thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe con người. Hoạt động hiệu quả trong phạm vi từ 20-25m2, êm ái và ít phát ra tiếng ồn; sử dụng chất liệu bền bỉ và bóng đèn LED có tuổi thọ cao.

Đèn bắt muỗi UV Mosclean có thời gian bảo hành khoảng 2 năm và được bán với mức giá khá cao gần 800K.

Với từng loại đèn sẽ có thiết kế và cơ chế hoạt động khác nhau. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.