12 năm

Hồ sơ

Hatexmall- Nhận đặt hàng, cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 18/09/2012 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Đặt hàng thiết bị, đặt hàng công nghệ, cung cấp thiết bị, phao chắn rác, tủ đựng linh kiện Lượt truy cập: 803,113 Xem thêm Liên hệ

Video

Đèn diệt côn trùng Đại Sinh DS-D6

Đèn diệt côn trùng Đại Sinh DS-D6

Muỗi là loại côn trùng gây khó chịu và chứa nhiều virus gây bệnh cho con người. Mùa hè đã tới tiềm ẩn nhiều nguy hiểm gây hại cho sức khỏe mà muỗi sinh sôi, phát triển cực kì nhanh vào mùa này gây ảnh hưởng to lớn tới chất lượng cuộc sống và sức khoẻ của chúng ta.Nóng nực đã làm cơ thể khó chịu kèm thêm những tiếng muỗi vo ve bên cạnh và những nhát đốt ngứa ngáy càng làm ta phát điên.

Sử dụng màn thì khiến căn phòng trở nên bí bách,càng thêm nóng bức trong những ngày hè mà cũng không tiện lợi,không mang hiệu quả tốt nhất.Dùng các loại thuốc diệt côn trùng lại càng là biện pháp thiếu khôn ngoan vì: mùi rất khó chịu,gây hại cho sức khoẻ,... Đèn diệt côn trùng sẽ là sự lựa chọn đáng để cân nhắc,đèn phát ra các tia xung điện nhẹ để thu hút và diệt các loại ruồi, muỗi khi sa vào lưới nhưng không gây nguy hiểm cho người dùng.

Đèn diệt côn trùng sử dụng lớp vỏ nhựa có độ bền và khả năng chống bám bẩn hiệu quả, cùng với lớp lưới thép không gỉ, luôn bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

Đèn diệt côn trùng DS-D6 sử dụng điện lưới 220V, ngay sau khi cắm vào điện đèn sẽ phát ra ánh sáng giúp thu hút, hút côn trùng, muỗi bay vào. Và sẽ đốt cháy côn trùng với lưới điện có dòng điện AC có sẵn bên trong đèn diệt côn trùng Đại sinh DS-D6 1 .Quá trình thu hút ,tiêu diệt đều diễn ra nhanh chóng không gây ảnh hưởng tới môi trừng bên ngoài và người sử dụng.

Thông số kĩ thuật của đèn diệt côn trùng Đại Sinh DS-D6

· Chất liệu: Nhựa

· Trọng lượng :1,3kg

· Nguồn điện áp: 220V / 50Hz

· Bóng đèn: FL6BL-A 1 x 6W

· Công suất: 10W

· Kích thước: 16cm x 36cm

· Bảo hành: 06 tháng

· Thương hiệu: Đài Loan

Đèn diệt côn trùng DS-D6 được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm sử dụng trong gia đình, rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, vừa bắt muỗi vừa có thể làm đèn ngủ.

Đèn diệt côn trùng Đại Sinh có hiệu quả và an toàn không?

Với những ưu điểm của mình, đèn diệt côn trùng Đại Sinh có khả năng tiêu diệt ruồi muỗi nhanh chóng, hiệu quả hoàn toàn có thể quan sát bằng mắt thường. Bóng đèn công suất 6W với ánh sáng yếu, bước sóng vừa đủ để hấp dẫn muỗi và côn trùng bay đến để sau đó, lưới điện sẽ có tác dụng tiêu diệt muỗi khi chúng chạm vào. Ánh sáng đèn tạo ra chứa tia UV hoàn toàn không có hại nên bạn không cần lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này trong nhà bạn cũng sẽ không còn phải cần đến thuốc xịt, nhang muỗi phiền phức mà còn làm hại sức khỏe.

Thiết kế hình trụ cùng bóng dài làm cho ánh sáng của đèn tỏa đều và xa hơn trong phòng, do đó, hiệu quả thu hút muỗi cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác đang bán trên thị trường. Mỗi chiếc đèn diệt muỗi Đại Sinh đều được thiết kế có lớp bảo vệ nên hoàn toàn có thể giúp bạn tránh khỏi những tai nạn nguy hiểm về điện.

Sản phẩm đèn bắt muỗi Đại Sinh phát huy hiệu quả tối đa cho phòng có diện tích khoảng 15m².

Hướng dẫn sử dụng đèn diệt côn trùng Đại Sinh

· Đặt đèn ở vị trí cách mặt đất từ 1,6 đến 2m. Bạn có thể đặt trên bàn hoặc treo, đèn có trang bị sẵn móc treo giúp sử dụng thuận tiện.

· Nên thay đổi thường xuyên nơi đặt đèn để  đạt hiệu quả diệt muỗi tốt nhất.

· Đặt tránh xa tầm tay trẻ em. Dù đèn có lớp nhựa bảo vệ nhưng ngón tay các bé rất nhỏ vẫn có thể lọt được vào.

· Khi bật đèn bắt muỗi nên tắt các đèn khác để tránh giảm công dụng thu hút muỗi của đèn.

· Nếu dùng làm đèn ngủ thì nên đặt cách xa giường nằm.

· Không nên đặt ở chuồng trại chăn nuôi, kho thóc hay kho chứa đồ.

· Vệ sinh khay hứng xác muỗi, côn trùng, dùng cọ quét sạch lưới điện 2 tuần/lần

· Thay bóng đèn mỗi năm để giữ hiệu quả diệt muỗi tốt nhất.

Nơi mua đèn diệt côn trùng Đại Sinh tại Hải Phòng uy tín? Giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sản phẩm đèn diệt muỗi Đại Sinh với nhiều kiểu dáng đa dạng cho bạn lựa chọn. Tùy theo kiểu dáng, công dụng của từng loại sản phẩm mà mức giá bán có sự khác nhau. Tuy nhiên, theo tổng hợp của chúng tôi thì mức giá cho mỗi sản phẩm của Đại Sinh khá rẻ, chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng (ví dụ như đèn bắt muỗi DS-D6) nên cực kỳ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Có thể nói, trong cùng tầm giá này, đây là sản phẩm đèn bắt muỗi nhập khẩu có chất lượng tốt nhất. 

Cuối cùng, chúng tôi luôn khuyên bạn nên chọn mua sản phẩm ở những nơi uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành hợp lý. Nếu bạn cần đặt mua sản phẩm, hãy truy cập ngay website hatex.vn hoặc liên hệ trực tiếp Ms Lương: 093465942

Giao hàng toàn quốc chỉ từ 2-4 ngày kể từ khi đặt hàng , miễn phí vận chuyển khu vực thành phố Hải Phòng.