12 năm

Hồ sơ

Hatexmall- Nhận đặt hàng, cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 18/09/2012 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Đặt hàng thiết bị, đặt hàng công nghệ, cung cấp thiết bị, phao chắn rác, tủ đựng linh kiện Lượt truy cập: 802,736 Xem thêm Liên hệ

Video

Phao chắn rác HDPE giải pháp bảo vệ môi trường hiệu quả

Phao chắn rác HDPE giải pháp bảo vệ môi trường hiệu quả

Phao chắn rác HDPE đang là sản phẩm được đánh giá cao trong công tác bảo vệ ô nhiễm môi trường nước hiệu quả.

Ô nhiễm môi trường luôn là một trong những vấn đề lớn được toàn thế giới quan tâm, đặc biệt là môi trường nước. Ước tính mỗi năm có đến hàng triệu tấn rác thải sinh hoạt lẫn rác thải công nghiệp chưa qua xử lý được thải ra ngoài môi trường do ý thức của người dân còn kém, thiếu hiểu biết xả rác bừa bãi không đúng nơi quy định. Những doanh nghiệp do muốn có thêm nhiều lợi nhuận đã tự ý cắt bỏ quy trình xử lý rác thải, một phần trong số rác thải đó xuất hiện ở môi trường nước như ao, hồ, sông, suối, cửa sông, cửa biển. Mà đây lại là một trong các nguyên nhân gây hại tới sức khỏe và các hoạt động sống của con người. Vậy làm sao để có thể giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường nước, ngăn ngừa tác nhân gây hại tới sức khỏe và đời sống con người ?

Giải pháp được các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay đó là sử dụng sản phẩm Phao chắn rác HDPE giúp chặn đứng các loại rác thải trôi nổi tại các kênh rạch, cửa cống, cửa sông, cửa biển, những nơi nuôi trồng thủy hải sản...không cho rác thải có cơ hội trôi ra các vùng khác, tiết kiệm thời gian, công sức trong việc thu gom xử lý.

Được làm bằng chất liệu HDPE, dây cáp mạ kẽm nhúng nóng đảm bảo độ bền cao, chống nguy cơ ăn mòn để có thể sử dụng được lâu dài.

Thông số kỹ thuật của phao chắn rác HDPE:

· Chất liệu: HDPE

· Kích thước 1 quả phao: rộng 20 (cm) x dài 100 (cm)

· Trọng lượng: 4kg/quả

· Dây cáp: thép mạ kẽm nhúng nóng

Sàn Giao Dịch Công Nghệ Và Thiết Bị Trực Tuyến HATEX hiện đang phân phối sản phẩm phao chắn rác HDPE chính hãng, chất lượng cao, sử dụng bền bỉ qua năm tháng mà giá thành lại rất phải chăng đến những người nông dân cũng có thể dễ dàng mua được.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu với chính sách bán hàng linh hoạt như giao hàng tận nơi miễn phí vận chuyển, chế độ bảo hành đổi trả rõ ràng, đa dạng phương thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Quý khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm phao chắn rác HDPE, xin vui lòng liên hệ với Hatexmall 0934.659.425 (Ms. Lương) để nhận báo giá sỉ, lẻ tốt nhất.