12 năm

Hồ sơ

Hatexmall- Nhận đặt hàng, cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 18/09/2012 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Đặt hàng thiết bị, đặt hàng công nghệ, cung cấp thiết bị, phao chắn rác, tủ đựng linh kiện Lượt truy cập: 805,166 Xem thêm Liên hệ

Video

Tủ đựng linh kiện- một số điểm lưu ý khi chọn mua

Tủ đựng linh kiện- một số điểm lưu ý khi chọn mua

Tủ đựng linh kiện- một số điểm lưu ý khi chọn mua

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm tủ đựng linh kiện, dù chọn mua ở cơ sở nào ở  Hải Phòng với mức giá ra sao, bạn cũng nên cân nhắc các yếu tố dưới đây để sớm chọn được mẫu tủ đựng linh kiện chất lượng nhất.

 

Tủ đựng linh kiện

 

1 - Kích thước, sức chứa của tủ

Điều đầu tiên cần làm là xác định số lượng linh kiện cần cất giữ của cửa hàng/ công ty, và nơi sẽ đặt chiếc tủ đựng linh kiện thông minh này. Đây cũng là lúc bạn biết được kích thước nào là phù hợp cho cả nhu cầu lẫn không gian. Đồng thời cũng giúp bạn nhanh chóng kết luận được rằng: hàng sẵn tại các xưởng đã phù hợp hay cần đặt thiết kế theo kích thước riêng.Hiện kích thước tủ rất đa dạng giúp dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp ,phân loại tủ theo số ngăn tủ:12,18,36,48,75,…

 

Tủ đựng linh kiện

Kích thước tủ đựng linh kiện 48 ngăn

2 - Màu sắc của tủ

Việc không xác định trước tông màu phù hợp sẽ khiến bạn rơi vào mê cung các mẫu màu, để rồi chọn một tông màu ấn tượng trong danh sách. Nhưng khi hàng giao đến mới phát hiện chúng không phù hợp với không gian nội thất sẵn có. Do đó việc chốt màu trước khi mua cũng vô cùng quan trọng.Màu sắc yêu thích cùn giúp tạo thêm hứng thú cho quá trình làm việc.

 

Tủ đựng linh kiện

 

Tủ đựng linh kiện

 

Tủ đựng linh kiện

3 - Chất liệu tủ

Tủ đựng linh kiện hàn quốc có một số đặc tính kĩ thuật nổi trội: chất liệu của tủ được làm từ loại nhựa cao cấp  không gây độc hại cho sức khoẻ,có độ bền và khả năng chịu tác động cao .Bên cạnh đó chất liệu của sản phẩm cao cấp hay giá rẻ cũng ảnh hưởng đến giá bán và độ bền của sản phẩm. Điểm này bạn cũng nên hỏi rõ người bán để có cơ sở so sánh giữa nhiều nhà cung cấp.

 

Tủ đựng linh kiện

 

Với thế mạnh là một trong những thương hiệu tiên phong chúng tôi luôn chú trọng đưa sản phẩm chất lượng đúng như cam kết đến tay khách hàng, hình ảnh thật 100%, giao hàng nhanh chóng khắp 63 tỉnh thành.

4 –Nguồn gốc, giá thành

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.

Chúng tôi cam kết sản phẩm được cung cấp ra với giá thành tốt trên thị trường.

Liên hệ ngay chúng tôi nếu gia đình/doanh nghiệp/ văn phòng công ty bạn có nhu cầu về chiếc tủ đựng linh kiện phụ kiện đáng sở hữu này nhé!