3 năm

Hồ sơ

Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 21/10/2021 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Viindoo SaaS, Dịch vụ Tập huấn Chuyển giao Công nghệ, Dịch vụ Tư vấn Triển khai Giải pháp , Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo, Viindoo Marketplace Lượt truy cập: 132,878 Xem thêm Liên hệ

Video

Giải pháp Viindoo có gì?

Giải pháp Viindoo có gì?

Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ trong quản lý như thế nào?

Doanh nghiệp của bạn luôn tăng trưởng và phát triển, đòi hỏi phải có một giải pháp công nghệ được ứng dụng linh hoạt theo. Thông thường, doanh nghiệp sẽ trải qua bốn bước khi ứng dụng công nghệ:

 

 

Với quy mô nhỏ dưới 5 người, số lượng hoạt động chưa lớn, chưa quá chặt chẽ về quy trình, doanh nghiệp bạn vẫn có thể sử dụng Excel để quản lý một cách đơn giản.

Khi quy mô doanh nghiệp của bạn lớn hơn một chút, thường bạn sẽ dần nghĩ tới các phần mềm dành cho từng phòng ban hoặc từng công việc cụ thể như: Phần mềm kế toán, phần mềm nhân sự, phần mềm CRM, phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý công việc, phần mềm phục vụ các cửa hàng (POS).... Tuy nhiên, vấn đề ở đây là các phần mềm riêng lẻ chỉ giải quyết một vài nghiệp vụ đơn lẻ chứ không hề có sự kết nối. Điều này dẫn tới việc xử lý công việc trong phạm vi phòng ban và bộ phận thì bảo đảm nhưng giữa các bộ phận với nhau thì rất khó khăn. Chính vì vậy họ sẽ vẫn phải có các quy tắc hoặc quy chế hoạt động phải quản lý thủ công.

Khi quy mô lớn hơn, doanh nghiệp cần một công cụ vừa đảm bảo xử lý các nghiệp vụ trong từng phòng ban bộ phận nhưng vẫn đảm bảo sự liên kết giữa các phòng ban, đảm bảo một quy trình thông suốt từ bộ phận này sang bộ phận khác. Đó là thời điểm các doanh nghiệp cần ERP (Enterprise resource planning systems) - phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, với thời đại chuyển đổi số hiện nay, các thách thức còn liên quan đến khách hàng, đến các nhu cầu kết nối, tích hợp với máy móc, với những đối tác khác (vận chuyển, sản thương mại điện tử,...). Lúc đó, bạn cần một công cụ linh hoạt và mạnh mẽ hơn: ERP +CRM.... và nhiều hơn nữa.

 Xem thêm: ERP là gì?

Một số tổn thất phổ biến mà các doanh nghiệp gặp phải khi thực hiện việc chuyển đổi từ phần mềm này sang phần mềm kia là:

Phải quy hoạch lại toàn bộ dữ liệu

Điều chỉnh lại quy trình quản lý cho phù hợp với phần mềm mới

Đào tạo lại toàn bộ đội ngũ nhân viên đã quen với phần mềm cũ

...

Giải pháp Viindoo của chúng tôi được thiết kế với cấu trúc dạng block, giúp bạn có thể ứng dụng một giải pháp tổng thể ngay từ khi bạn còn ở quy mô nhỏ. Để bắt đầu, thay vì việc phải đầu tư lớn cho một phần mềm có rất nhiều tính năng mà hiện tại doanh nghiệp chưa cần sử dụng, bạn có thể bắt đầu với những tính năng đơn giản, phù hợp với hiện tại và chi phí hợp lý. Khi nhu cầu tăng lên, bạn có thể kích hoạt dần thêm các tính năng khác phù hợp với định hướng phát triển và tăng trưởng của doanh nghiệp.

Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo

- Quản lý doanh nghiệp

Quản lý dự án: Tích hợp lý thuyết quản lý dự án hiện đại.

Nhân sự: Danh bạ nhân viên, hồ sơ nhân sự. Hợp đồng

Kế toán & Tài chính Hợp chuẩn kế toán Việt Nam. Quản lý

Quản lý kho Tích hợp lý thuyết ghi sổ kép

Thương mại điện tử: Thúc đẩy doanh số thông qua chức năng

Quản lý mua sắm: Quản lý mua sắm, mời thầu, lựa chọn nhà

- Thúc đẩy doanh số:

CRM: Xây dựng niềm tin khách hàng; 

Quản lý mua sắm: Quản lý mua sắm, mời thầu, lựa chọn nhà cung cấp

Điểm bán hàng (POS) Điểm bán hàng, hỗ trợ màn hình cảm ứng.

Công cụ xây dựng website Tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ xây dựng

E-Commerce Thúc đẩy doanh số thông qua chức năng bán trực tuyến, kho, bán hàng, kế toán.

Xây dựng báo giá Triển khai báo giá cho khách hàng. Cho phép

- Chiến lược Marketing

Gửi Email Thiết kế chiến dịch gửi email hiệu quả.

Chat với khách hàng Kết nối trực tiếp với khách đến website

Khảo sát Tăng nhận thức của khách hàng về doanh nghiệp

Blogs Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng

Sự kiện Tạo các trang sự kiện hấp dẫn để tổ chức

SMS Marketing Gửi các chiến dịch ngay lập tức đến tay khách hàng

Giải pháp Viindoo có gì?

Hơn 4000 tính năng có sẵn

Cấu trúc các tính năng được thiết kế dạng lắp ghép cho phép bạn có thể lựa chọn các nghiệp vụ phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp của bạn. Kho ứng dụng với hơn 4000 các phân hệ tính năng được phát triển bởi các công ty công nghệ hàng đầu thế giới cho bạn sự tự do lựa chọn những gì thích hợp nhất với định hướng của mình.

Thay vì việc bạn sử dụng một phần mềm đóng gói sẵn với các tính năng cố định (có thể thừa hoặc thiếu so với nhu cầu của doanh nghiệp), Viindoo cho phép bạn có thể cài đặt những tính năng phù hợp, khớp với nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp.

 
 

Trong suốt quá trình tăng trưởng và phát triển, nếu có nhu cầu, bạn hoàn toàn có thể cài thêm các tính năng trong kho ứng dụng hơn 4000 phân hệ này. Hoặc nếu các phân hệ tính năng không có sẵn, bạn có thể thuê một nhà cung cấp dịch vụ phát triển thêm tính năng đặc thù của doanh nghiệp và lắp ghép vào hệ thống đang sử dụng.

Các nghiệp vụ cơ bản được tích hợp đầy đủ và liên kết chặt chẽ

Những nghiệp vụ cơ bản của doanh nghiệp được đáp ứng tương đối đầy đủ như: CRM (Customer Relationship Management), Quản lý mua hàng (Purchase Management), Quản lý bán hàng (Sales Management), Quản lý kho hàng và chuỗi cung ứng (Inventory and Supply Chain Management), POS (Point Of Sale), Quản lý sản xuất (Manufacturing Management), Kế toán tài chính (Accounting),....

Tất cả các tính năng được liên kết chặt chẽ với nhau để tạo thành các quy trình khoa học, nhịp nhàng, liên kết và phân quyền người dùng hợp lý.

 
 

Các tính năng bản địa hóa cho doanh nghiệp Việt Nam

Thay vì việc xây dựng một phần mềm từ đầu, Viindoo chọn cách tận dụng những kiến thức hiện đại, công nghệ hàng đầu được tích hợp sẵn của một giải pháp mang tầm cỡ quốc tế. Viindoo còn bổ sung thêm các tính năng bản địa hóa theo tiêu chuẩn Việt Nam để phục vụ tốt nhất cho các Doanh nghiệp Việt.

Các tính năng bản địa hóa nổi bật gồm: Kế toán theo chuẩn mực Kế toán Việt Nam, Báo cáo kho, Quản lý Tuyển dụng, Nhân sự, Bảo hiểm....theo tiêu chuẩn Việt Nam.

 
 

Tích hợp Front-end với Back-office

Bạn có một hệ thống quản lý tốt cho các bộ phận (back-end), và bạn cũng có một website (front-end)được xây dựng cho việc bán hàng hoặc một số mục đích khác. Tuy nhiên, nếu hai phần này không kết nối với nhau thì doanh nghiệp bạn sẽ gặp một số vướng mắc trong việc đồng bộ dữ liệu (khách hàng, thông tin sản phẩm, thông tin lưu kho, thông tin thanh toán...). Thông thường, doanh nghiệp cần mất một khoản chi phí không nhỏ để tích hợp Front-end với Back-end.

Với Viindoo, tất cả đã sẵn sàng để bạn sử dụng ngay vì Front-end và Back-end được nằm trên một hệ thống duy nhất. Dữ liệu được đồng bộ hóa trên hệ thống, được quản lý khoa học, nhằm phục vụ tốt cho các nhà quản lý trong việc kiểm soát và hoạch định chính sách.Doanh nghiệp sẽ hoàn toàn không mất thời gian và chi phí cho việc tích hợp như khi dùng các nền tảng khác.

 
 

Đa kênh tích hợp - Omnichanel

Doanh nghiệp có thể lựa chọn mô hình bán hàng bằng nhiều kênh khác nhau (đa kênh) như: bán hàng tại các cửa hàng, bán hàng qua các đại lý, nhà phân phối, qua các trang thương mại điện tử, các trang mạng xã hội... Bán hàng đa kênh giúp Doanh nghiệp mở rộng thị trường, tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn và có cơ hội tăng doanh số.

Tuy nhiên, nếu không quy hoạch và quản lý tốt việc bán hàng đa kênh thì doanh nghiệp sẽ có thể gặp phải những vấn đề không hề nhỏ. Đó là tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, nhân sự,... mà không thể đạt được mức doanh số như mong muốn. Doanh nghiệp cần xem xét và cân nhắc tính hiệu quả của các kênh bán hàng để quyết định chọn hoặc bỏ kênh nào để phù hợp với sản phẩm, quy mô,... của mình.

Viindoo cung cấp các công cụ giúp doanh nghiệp bạn có công cụ quản lý đa kênh đầy đủ như: Bán lẻ (POS), Bán buôn (Sale), Thương mại điện tử trên Website (Shop),...

 
 

Trao đổi thông tin tích hợp

Sử dụng nhiều công cụ trao đổi thông tin như email, Zalo, Facebook... khiến cho việc quản lý thông tin không tập trung, trôi thông tin và mang tính chất cá nhân. Viindoo mang lại cho bạn một hệ thống trao đổi thông tin tích hợp thông qua Mạng xã hội quy mô Doanh nghiệp ngay trong phần mềm, ngay dưới các hạng mục công việc liên quan. Những thông tin quan trọng có thể được theo dõi, thao tác bởi nhiều người được phân công giúp làm việc cộng tác hiệu quả hơn.

Công cụ còn mang lại một lợi ích to lớn khác cho các Doanh nghiệp: tính chính xác và kịp thời của việc trao đổi và quản lý thông tin. Việc này đảm bảo rằng người quản lý có được thông tin đúng lúc, kịp thời, chính xác, nhằm đưa ra những quyết định mang tính chiến lược cho Doanh nghiệp.

 
 

Hãy bắt đầu ngay hôm nay để Doanh nghiệp bạn có thể đi trước, đón đầu, tạo sức mạnh cạnh tranh vượt trội trong thời đại chuyển đổi số mạnh mẽ. Viindoo sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ trên con đường Doanh nghiệp bạn chinh phục công nghệ. 

Với đội ngũ chuyên gia công nghệ và quản trị với hơn 10 năm kinh nghiệm , chúng tôi tự tin là Doanh nghiệp cung cấp giải pháp quản trị Doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.