3 năm

Hồ sơ

Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 21/10/2021 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Viindoo SaaS, Dịch vụ Tập huấn Chuyển giao Công nghệ, Dịch vụ Tư vấn Triển khai Giải pháp , Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo, Viindoo Marketplace Lượt truy cập: 132,696 Xem thêm Liên hệ

Video

Hướng dẫn cách tạo hệ thống dùng thử trong Viindoo

Hướng dẫn cách tạo hệ thống dùng thử trong Viindoo

Việc quyết định đầu tư vào một giải pháp Công nghệ cho doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng, Một mặt, các doanh nghiệp đều muốn đón đầu xu hướng và thực hiện Chuyển đổi số, giúp tăng vị thế và chuẩn bị tốt cho việc mở rộng quy mô trong tương lai. Mặt khác, các doanh nghiệp lại sợ sẽ đối mặt với những rủi ro đến từ việc triển khai giải pháp công nghệ thất bại. Vì vậy, với mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm toàn diện các tính năng trong hệ thống trước khi gật đầu chọn và triển khai giải pháp, Viindoo mang đến khách hàng cơ hội trải nghiệm và sử dụng thử các tính năng có trong Viindoo bằng việc tạo hệ thống cho riêng mình. 

Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ Quý khách đăng ký hệ thống dùng thử, giúp khách hàng trải nghiệm nhanh chóng và hiểu quả, từ đó giúp giải quyết các nghiệp vụ cốt lõi, mang lại rất nhiều lợi ích cho sự tồn tại và phát triển của Doanh nghiệp.

Các bước tạo tài khoản trên hệ thống Viindoo

Bước 1: Truy cập website Viindoo

Đầu tiên, bạn truy cập vào Website của Viindoo tại địa chỉ https://viindoo.com. Tiếp đến, bạn click vào nút Dùng thử bên góc phải màn hình hoặc ngay tại nội dung trang.

 

 

Quý khách có thể lựa chọn nhấn vào nút Dùng thử trên thanh Menu hoặc trên nội dung trang

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Nếu đã có tài khoản của Viindoo, bạn vui lòng điền thông tin và chọn Đăng nhập.  Nếu chưa có tên tài khoản, bạn click vào “Chưa có tài khoản” để tạo mới. Giao diện mà bạn nhìn thấy sẽ như sau:

 

 

Quý khách nhấn chọn Chưa có tài khoản để đăng ký một tài khoản mới

Điền các thông tin cơ bản bao gồm:

Email: Hòm thư dùng để xác thực mở tài khoản, nhận thông tin từ Viindoo.

Họ và tên: Tên đăng nhập mà bạn muốn.

Mật khẩu: mật khẩu để sử dụng trong quá trình kiểm thử sản phẩm.

Xác nhận mật khẩu: xác nhận mật khẩu một lần nữa.

Sau khi hoàn thành các thông tin, chọn "Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụng" và chọn Đăng ký.

 

 

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin cần thiết và nhấn nút Đồng ý với Điều khoản sử dụng

Bước 3: Tạo hệ thống dùng thử 

Khi đã tạo xong tài khoản Viindoo, giao diện sẽ hiển thị như màn hình dưới. Nhấn chọn Dịch vụ Odoo.

 

 

Quý khách nhấn chọn Dịch vụ Odoo để truy cập vào Giao diện Khởi tạo hệ thống mới

 

 

Hệ thống tự động kiểm tra các hệ thống hoặc tài khoản nếu Quý khách đã khởi tạo trước đó. Viindoo khuyến khích Quý khách nhấn nút Khởi tạo Dịch vụ mới nếu Quý khách chưa sở hữu một hệ thống nào

Sau đó, bạn cần điền các thông tin để đăng ký tạo hệ thống dùng thử.

Cũng cần lưu ý khi chọn mục Quốc gia do các tính năng bên trong sẽ được bản địa hóa dựa trên luật pháp của từng quốc gia. Ví dụ: chọn Quốc gia là Việt Nam thì phần Kế toán sẽ viết các tính năng và xuất các chứng từ chuẩn theo Thông tư 200 và các nghị định hiện hành theo Hệ thống Pháp luật Việt Nam.

Ngoài ra, Viindoo cung cấp nhiều phiên bản 12, 13, 14,... để khách hàng có thể tùy chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng doanh nghiệp. 

 

 

Quý khách điền đầy đủ các thông tin về Tên miền, Ngôn ngữ chính sử dụng trong hệ thống và Quốc gia.
Nếu Quý khách muốn có một bộ dữ liệu dùng thử đầy đủ cho các phân hệ, hãy nhấn chọn Cài đặt dữ liệu demo

Hãy chờ trong giây lát, hệ thống sẽ tạo tài khoản và cài đặt một Hệ thống mới cho Quý khách trên Dịch vụ điện toán đám mây của Viindoo.

 

 

Hệ thống đang khởi tạo một Hệ thống mới cho Quý khách

 

 

Hệ thống mới đã được khởi tạo thành công. Quý khách có thể kiểm tra lại thông tin đã điền và các giới hạn tài nguyên cho phép

Sau khi tạo tài khoản trên website, Viindoo sẽ gửi bạn mail tự động cung cấp các thông tin về địa chỉ truy cập, tên đăng nhập và mật khẩu. Bên cạnh đó, trong email, Viindoo còn cung cấp các thông tin thời gian sử dụng, các tài nguyên khách hàng được sử dụng, giúp việc trải nghiệm hệ thống của khách hàng được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Khi bạn đã có thông tin đăng nhập và mật khẩu, vui lòng điền các thông tin này vào giao diện như hình dưới đây.

 

 

Giao diện đăng nhập vào hệ thống. Quý khách nhập email và mật khẩu đã đăng ký để truy cập vào Hệ thống

Lưu ý: Đường link và tài khoản Hệ thống không phải đường link và tài khoản trên Viindoo.

Hy vọng rằng, những thông tin hướng dẫn trên đây về cách khởi tạo hệ thống dùng thử hệ thống sẽ giúp Quý khách hoàn thành các thao tác đăng ký một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.